Forum

Forum Navigation
You need to log in to create posts and topics.

XM hỗ trợ sinh viên khó khăn tại Thái Lan

Đăng trên 9:19 sáng giờ GMT, ngày 26/01/2024. Bởi XM Đọc XM Broker Review

Với tinh thần trách nhiệm cao trong các hoạt động xã hội, XM gần đây đã tổ chức Chương trình Tương lai của tôi, nghề nghiệp mơ ước của tôi tại Thái Lan. Hợp tác cùng với Quỹ Giáo dục vì Phát triển (EDF), Chương trình này của chúng tôi tập trung vào việc phát triển và trang bị cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn những kỹ năng sống và nghề nghiệp thiết yếu.

Chương trình này bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Đầu tiên, chúng tôi xác định một trường học cần được hỗ trợ, đảm bảo rằng dự án sẽ thúc đẩy khả năng sáng tạo và sự nhạy bén trong việc học tập của học sinh. Sau đó, chúng tôi cung cấp hỗ trợ tài chính cho ngôi trường được chọn, tạo điều kiện thực hiện các dự án phát triển kỹ năng và các khóa đào tạo toàn diện.

Ngoài ra, vào ngày 30 tháng 10 năm 2023, chúng tôi đã tổ chức Ngày tình nguyện. Trong ngày này các nhân viên của chúng tôi đã tích cực tương tác với các học sinh trong sự kiện hội chợ ngoài trời của các em. Tại sự kiện này các em bày bán sản phẩm của mình theo các kỹ năng thu nhận được qua Chương trình. Các nhân viên của chúng tôi đến từ Síp và Hy Lạp đã hòa đồng với các em bằng cách hỗ trợ họ bán sản phẩm. Hoạt động này cũng đã tăng thêm mối gắn kết giữa chúng tôi và các em học sinh.

Sự hợp tác giữa chúng tôi và EDF – một tổ chức chuyên về xóa đói giảm nghèo, xây dựng hòa bình và phát triển giáo dục, đã làm nổi bật hơn nữa cam kết chung của chúng tôi trong việc tăng cường và thúc đẩy phát triển kỹ năng nghề nghiệp của thanh niên. Chúng tôi vẫn luôn tiếp tục đóng vai trò tích cực trong phát triển giáo dục và giảm nghèo, và chương trình này là minh chứng cho tầm nhìn của chúng tôi trong việc thúc đẩy một tương lai tươi sáng hơn cho các cộng đồng trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm về chương trình này tại EDF Thai.


© Copyright 2024 | Veitrade.com